การบริการและช่วยเหลือ
สำหรับองค์กรที่กำลังจะตัดสินใจเลือกใช้ซอฟต์แวร์ เพื่อนำมาควบคุมและบริหารการขาย ในธุรกิจของคุณ กำลังเกรงกลัวและกังวลต่อปัญหา เกี่ยวกับการบริการหลังการขาย ขอให้คุณหมดกังวล หากคุณเป็นส่วนหนึ่งที่วางใจใช้บริการและผลิตภัณฑ์ จากทางซีเนียร์ซอฟท์ เนื่องจากทางบริษัทได้คัดสรรบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ และมีประสบการณ์ในงานด้านบริการ มาคอยบริการท่านเสมือนท่านมีผู้ช่วยคอยให้บริการอยู่ตลอดเวลา ด้วยมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีและนอบน้อม
ศูนย์บริการข้อมูลให้ความช่วยเหลือ ( 02-692-5899)
ศูนย์บริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิคและแก้ปัญหาการใช้งาน เพื่อช่วยเหลือหรือแก้ไขปัญหาจากการใช้งานแก่ลูกค้า(Call Center ) ให้บริการตอบคำถาม ให้คำแนะนำและติดตามผลอย่างต่อเนื่อง ให้ข้อมูลสินค้าและบริการ การใช้งานโปรแกรม ทางโทรศัพท์ ในผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้านำไปใช้งาน เพื่อให้เกิดความพึงพอใจ มากที่สุด เรารับประกันความพึงพอใจ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ที่พร้อมเอาใจใส่และดูแลคุณเป็นอย่างดีตลอด และให้บริการตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 9.00 น. - 18.00 น. สำหรับในวันหยุดและวันหยุดนักขัตกฤษ์ยังมีบริการ Hotline สายด่วนที่สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 089-924-2388 และ 086-888-9495 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 18.00 น.
ทางบริษัทมีระบบ Voice Logger และระบบ CRM เพื่อบันทึกเสียงและข้อมูลการSupportเมื่อลูกค้าโทรเข้ามาปรึกษาการใช้งานต่างๆ ทางเรามีการจัดเก็บข้อมูลหมายเลขสมาชิกของท่าน ปัญหาการใช้งานของท่าน ด้วยระบบที่ทันสมัย พนักงานทุกคนสามารถรับงานต่อกันได้เลยโดยไม่ต้องถามท่านซ้ำเพื่อสานงานเดิมต่อพร้อมทั้งเก็บประวัติปัญหาของท่านทั้งหมดเรียกดูประมวณผลภาพรวมว่าท่าน ใช้งานทางด้านใดมากที่สุดเพื่อตอบสนองท่านแบบเป็นภาพร่วมได้ อีกหนึ่งเพื่อแผนตรวจสอบประสิทธิภาพทางการทำงานของทีม Support เองจะได้ประเมินผลพนักงานของแต่ละท่านได้ง่ายขี้น ถึงแม้ทางบริษัทไม่เก็บค่าบริการรายเดือน-รายปี(MA)แต่เราก็ต้องการให้ ลูกค้าของเราพึงพอใจสูงสุด
บริการรับเรื่องร้องเรียน
บริการรับเรื่องร้องเรียน บริการรับเรื่องร้องเรียนต่างๆ รวมถึงรับคำติชม และ ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากลูกค้า โดยเจ้าหน้าที่ได้ผ่านการฝึกอบรมในการรับสถานการณ์ของเรื่องร้องเรียนทุกรูปแบบอย่างมืออาชีพ พร้อมดำเนินการติดตามผลและแจ้งให้ลูกค้าทราบ และเก็บข้อมูลเพื่อใช้ในการพัฒนาสินค้าและบริการต่อไป สามารถแนะนำติดชมได้ที่ https://seniorsoft.co.th/th/recommendation.html
นโยบายเงื่อนไขสัญญาอนุญาตให้ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ : สัญญาอนุญาตให้ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์
การฝึกอบรม
ทางบริษัทมีบริการฝึกอบรมการใช้งานซอฟต์แวร์ ให้แก่ลูกค้าผู้ซื้อซอฟต์แวร์ ไปใช้งาน ทั้งภายในและนอกสถานที่ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำโปรแกรมซีเนียร์ซอฟท์ กลับไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากที่สุด และสอดคล้องกับธุรกิจของคุณมากที่สุด พร้อมบริการติดตามประเมินผลภายหลังการอบรมเพื่อใช้เป็นข้อมูลสำหรับการพัฒนาในภายภาคหน้าต่อไป
เวลาทำการ
เปิดทำการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 - 18.00 น.
สแกน QR Code ด้านล่าง เพื่อตรวจสอบ e-Copon สำหรับอบรมการใช้งานโปรแกรม หรือ คลิก
© Copyright Seniorsoft Development 2016